Các mẫu cặp da nam hàng hiệu 2hand hot nhất tại Kiwiki

16/11/2022

Sản phẩm cặp da nam hàng hiệu – túi xách nam công sở là một trong những dòng sản phẩm cao cấp được rất nhiều các đấng mày râu lựa chọn, đặc biệt là các doanh nhân nam sử dụng nhằm phục vụ cho công việc. Kiwiki đưa ra những sản phẩm có chất lượng tốt, đa dạng mẫu mã cập nhập liên tục để khách hàng có những sự lựa chọn tốt nhất.

Các mẫu cặp da nam hàng hiệu 2hand hot nhất tại Kiwiki

Các mẫu cặp da nam hàng hiệu 2hand hot nhất tại Kiwiki

Lý do bạn nên sở hữu 1 chiếc cặp da nam hàng hiệu secondhand

Giá thành rẻ

Sản phẩm bằng da đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Montblanc, Coach …. thì giá thành làm nhiều người lo lắng nhưng khi chọn cặp da nam hàng hiệu secondhand thì bạn vô cùng yên tâm vì giá rất linh hoạt phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo và mẫu mã lại đa dạng. 

Cặp da nam hàng hiệu secondhand chất liệu cao cấp, mới lạ

Hẳn nhiên những chất liệu da bò như Nappa, Box, Epsom hay các dòng da của Ý…đều thuộc hàng cao cấp sẽ mang lại một vẻ đẹp đặc biệt và độ bền ấn tượng với mỗi sản phẩm, nhất là khi sử dụng chúng để dựng lên những chiếc cặp da nam hàng hiệu cao cấp sang trọng. Trong môi trường làm việc, khi giao tiếp với khách hàng và đối tác không chỉ cần đảm bảo thẩm mỹ mang lại sự tự tin cho bản thân mà còn phải có tác dụng lưu giữ tài liệu tối ưu.

Chất liệu da có độ bền lâu dài nhưng bên cạnh đó cũng phải giữ form cực tốt đảm bảo sự lịch lãm luôn tiềm ẩn trong những sản phẩm bằng da đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Montblanc, Coach.

Cặp da nam secondhand lịch lãm và nam tính

Ngôn ngữ của sự nam tính tương đối trừu tượng, tuy nhiên, theo như đánh giá của hầu hết phái mạnh về một chiếc cặp da nam công sở đẹp, lịch lãm, nam tính là thiết kế tối giản nhưng tinh tế dù là cặp da form cứng hay da bò mềm và màu sắc trầm sẽ chiếm được cảm tình của họ nhanh hơn. Thiết kế của Gence rất chú trọng đến kiểu dáng, từ cổ điển đến sáng tạo thời trang, được đội ngũ thiết kế chăm chút ngay từ bản vẽ phác thảo lên chiếc cặp da nam hàng hiệu công sở đầy cuốn hút.

Cặp da nam hàng hiệu secondhand mang thông điệp ý nghĩa đối với những người sử dụng

Mỗi một người đàn ông sẽ có những tính cách khác nhau, gu thời trang khác nhau chính bởi vậy. Các nhà thiết kế cũng gửi gắm vào từng chiếc cặp da công sở, túi xách da nam những thông điệp khác nhau trên nền tảng sự khác biệt đó. Tất nhiên, thông điệp trên từng sản phẩm cặp da công sở, túi xách da nam cũng sẽ thay đổi phụ thuộc vào sự sáng tạo, thông minh của người sử dụng. Ở mỗi chủ nhân khác nhau ở cùng một thiết kế sẽ có những hình ảnh khác nhau mang những thông điệp và ý nghĩa khác nhau.

Xu hướng chọn cặp da nam hàng hiệu secondhand được nhiều người chọn nhất

Cặp da công sở nam hay túi xách nam là món đồ không thể thiếu đối với các đấng mày râu hiện nay. Đây là nơi chứa đựng các tài liệu, giấy tờ, các đồ vật liên quan đến công việc, học tập. Do đó, đối với những người hoạt động và làm việc văn phòng, cơ quan nhà nước thì cặp da nam giá rẻ là món đồ bất ly thân.

Vì có thiết kế sang trọng, độc đáo đầy cuốn hút, là phụ kiện thời trang góp phần tôn lên sự đẳng cấp và cuốn hút của người sở hữu, tiện lợi khi sử dụng và có thể dùng để đi làm, hội họp hay gặp gỡ khách hàng, đối tác làm ăn. Cặp có thể để vừa laptop, ipad, giấy tờ và nhiều vật dụng khác. Có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng thoải mái cho nam giới lựa chọn.

Với những đàn ông thành đạt, việc sở hữu một chiếc cặp da đi làm được coi là điều tất yếu giúp họ thể hiện đẳng cấp và bản lĩnh phái mạnh. Đặc biệt với những doanh nhân trong các buổi hội họp hay đi công tác nhất định phải có một chiếc cặp da để đựng đồ và để thể hiện đẳng cấp của mình.

Cập nhật các mẫu cặp da nam hàng hiệu secondhand tại Kiwiki 

20220828 162058 450x600 1

Cặp nam-LOUIS VUITTON yellow epi leather business bag

20220728 123743 450x600 1

Cặp da nam-MILA SCHON business bag

20210612 073551 1 449x600 1

Cặp da nam-FRANZEN vintage briefcase

Hiện nay ngoài đồng hồ, dây lưng thì túi xách, cặp da nam là một phụ kiện gắn liền với quý ông thời hiện đại. Có thể nói, mỗi doanh nhân hay những đấng mày râu làm việc môi trường văn phòng không thể thiếu một chiếc cặp da. Nó chính là người bạn đồng hành thân thiết nam giới đựng tài liệu, giấy tờ đồng thời điểm nhấn tạo nên đẳng cấp và gu thời trang họ. Chính vì vậy chọn một chiếc cặp da nam hàng hiệu secondhand, chất lượng tốt giá cả hợp lý sao cho thật phù hợp và ấn tượng với bạn là vấn đề quan trọng và cần thiết.

Nếu bạn còn băn khăn thì hãy đến với chúng tôi Kiwiki Boutique – Địa chỉ mua cặp da nam hàng hiệu secondhand uy tín mà bạn nên trải nghiệm.

Để được hỗ trợ và tư vấn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

Địa chỉ: 54 – Phố Tam Khương, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (+84) – 981987140

Email: kiwiki911@gmail.com

Website: https://kiwiki.vn/